cược lô đề metroblog - Đăng Ký Nhận 30 Tri

Hổ trợ trực tuyến

Ms Yến Nhi - 0938 067 286

Ms Yến Nhi - 0938 067 286

Ms Vân Phạm - 0938 163 186

Ms Vân Phạm - 0938 163 186

Tư Vấn Xây Dựng & Công Trình - Mr Trường - 0938 057 286

Tư Vấn Xây Dựng & Công Trình - Mr Trường - 0938 057 286

zalo - 0938248149 hoặc 0938163186

zalo - 0938248149 hoặc 0938163186

Tin tức

Sản phẩm nổi bật

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Nẹp | góc | tay cầm | Phụ kiện làm thùng danpla

(2 đánh giá)

Hân Gia Phạm cung cấp tấm nhựa pp danpla carton và các loại vật liệu làm thùng danpla như thanh nẹp đơn, thanh nẹp đôi, góc nẹp thùng, tay cầm kín , tay cầm hở cho các loại thùng đượng linh kiện điện tử , máy móc.. với chất lượng và giá thành tốt nhất để đuổi kịp thị hiếu khác hàng

Vui lòng gọi

Nẹp | góc | tay cầm | Phụ kiện làm thùng danpla

 

Tấm nhựa xốp pp danpla là  vật liệu thay thế tối ưu của ngành công nghiệp hiện đại . Thay vì phải sử dụng  bao bì carton với nhược điểm nhanh hỏng, dễ thấm nước...thì ngày nay thùng nhựa danpla (nguyên liệu chính là tấm nhựa danpla) đã khắc phục được tất cả những nhược điểm của các vật liệụ trước đây.

tại sao có thể làm thành các thùng nhựa đựng hàng vì nguyên bản dạng tấm nhựa pp danpla này có độ co giản (mềm) tương đối có thể bẻ gấp ngang hoặc theo nếp sóng mà không bị gãy chứng tỏ có sự đàn hồi và các dạng thùng tùy theo độ dày mà có thể chịu được tại trọng từ 10kg  - 50kg  tùy vào độ dày và kích thước khác nhau.

Tấm pp danpla có cấu trúc carton khi nhìn bằng mắt thường chỉ khác là thành phần cấu tạo nên tấm nhựa đa năng , đa cách sử dụng này không phải bằng giấy dễ bị thấm dầu nhớt, thấm nước , có độ ẩm và không thể tái sử dụng như thùng carton giấy bình thường là vì thành phần chủ yếu cấu tạo nên n này là nhựa Polypropylene Copolymer chuyên dùng cho ngành đóng gói bao bì, có độ đàn hồi rất tốt và độ bền cao có thể dùng nhiều môi trường khác nhau không tạo độ ẩm khô thoáng dễ sử dụng và bảo quản hàng hóa tốt trong quá trình vận chuyển .Đặc biệt tấm nhựa pp danpla dạng carton sử dụng làm thùng đựng các loại thuốc bên dược phẩm vì cơ bản nhựa pp dùng an toàn trong thực phẩm và cũng làm bao bì rất tốt không gây độc hại cho sản phẩm .

Nhận biết được nhu cầu thiết yếu của thị trường ngày còn phát triển này Hân Gia Phạm cung cấp tấm nhựa pp danpla carton và các loại vật liệu làm thùng danpla như thanh nẹp đơn, thanh nẹp đôi, góc nẹp thùng, tay cầm kín , tay cầm hở cho các loại thùng đượng linh kiện điện tử , máy móc.. với chất lượng và giá thành tốt nhất để đuổi kịp thị hiếu khác hàng.Tùy theo dạng thùng và tải trọng khác nhau thì sẽ sử dụng các loại khác nhau như nếu làm thùng 2 lớp thì phải sử dụng thanh nẹp đôigóc lớn mới cố định được thùng, tay cầm cũng vậy tùy thược vào hàng hóa đựng trong thùng sẽ chọn loại tay cầm phù hợp

Khách hàng có thể tự mua các nguyên vật liệu làm theo kích thước và số lượng thùng theo nhu câu sử dụng.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)